Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/322
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam- Chi nhánh Hoàng Quốc Việt
Tác giả: PGS.TS Nguyễn, Thành Hiếu
Nguyễn, Hồng Hiệp
Từ khoá: Dịch vụ khách hàng cá nhân
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam- Chi nhánh Hoàng Quốc Việt
Kinh tế
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ giao thông vận tải
Tóm tắt: - Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – chi nhánh Hoàng Quốc Việt từ đó đánh giá kết quả đạt được, đưa ra những khó khăn và nguyên nhân tại PVCOMBANK. - Qua đó, luận văn đề xuất một số kiến nghị và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại PVCOMBANK chi nhánh Hoàng Quốc Việt.
Định danh: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/322
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.NguyenHongHiep.pdf
  Giới hạn truy cập
743.69 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYLV.NguyenHongHiep.pdf
  Giới hạn truy cập
682.15 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.