Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/322
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thành Hiếu-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hiệp-
dc.date.accessioned2021-10-02T19:07:39Z-
dc.date.available2021-10-02T19:07:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/322-
dc.description.abstract- Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – chi nhánh Hoàng Quốc Việt từ đó đánh giá kết quả đạt được, đưa ra những khó khăn và nguyên nhân tại PVCOMBANK. - Qua đó, luận văn đề xuất một số kiến nghị và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại PVCOMBANK chi nhánh Hoàng Quốc Việt.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan về chất lượng dịch vụ và dịch vụ khách hàng cá nhân. Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam – chi nhánh Hoàng Quốc Việt Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam – chi nhánh Hoàng Quốc Việtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ giao thông vận tảivi
dc.subjectDịch vụ khách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam- Chi nhánh Hoàng Quốc Việtvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam- Chi nhánh Hoàng Quốc Việtvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.NguyenHongHiep.pdf
  Restricted Access
743.69 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYLV.NguyenHongHiep.pdf
  Restricted Access
682.15 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.