Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/322
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thành Hiếu-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Hiệp-
dc.date.accessioned2021-10-02T19:07:39Z-
dc.date.available2021-10-02T19:07:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/322-
dc.description.abstract- Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – chi nhánh Hoàng Quốc Việt từ đó đánh giá kết quả đạt được, đưa ra những khó khăn và nguyên nhân tại PVCOMBANK. - Qua đó, luận văn đề xuất một số kiến nghị và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại PVCOMBANK chi nhánh Hoàng Quốc Việt.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan về chất lượng dịch vụ và dịch vụ khách hàng cá nhân. Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam – chi nhánh Hoàng Quốc Việt Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam – chi nhánh Hoàng Quốc Việtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ giao thông vận tảivi
dc.subjectDịch vụ khách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam- Chi nhánh Hoàng Quốc Việtvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam- Chi nhánh Hoàng Quốc Việtvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.NguyenHongHiep.pdf
  Giới hạn truy cập
743.69 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYLV.NguyenHongHiep.pdf
  Giới hạn truy cập
682.15 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.