Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/329
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Ngọc Lân-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tiến-
dc.date.accessioned2021-10-03T19:09:59Z-
dc.date.available2021-10-03T19:09:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/329-
dc.description.abstractNghiên cứu thực nghiệm trong phòng đánh giá ảnh hưởng của tỷ lệ RAP đến đặc tính kháng nứt của hỗn hợp bê tông asphalt tái chế ấm với các tỷ lệ RAP thay đổi từ 20% đến 50%. Từ đó kiến nghị tỷ lệ RAP sử dụng phù hợp với công nghệ. Công nghệ bitum bọt của Wirtgen đã được lựa chọn để chế tạo hỗn hợp bê tông asphalt tái chế ấm.vi
dc.description.tableofcontentsMở đầu 1.1. Đặt vấn đề và tính cấp thiết của nghiên cứu 1.2. Mục tiêu của nghiên cứu 1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 1.4. Phương pháp nghiên cứu 1.5. Kết cấu của Luận văn Chương 1:Tổng quan về hỗn hợp bê tông asphalt ấm và vật liệu tái chế mặt đường bê tông asphalt 1.1. Tổng quan về tình hình sử dụng công nghệ bê tông asphalt ấm trên thế giới và Việt Nam 1.2. Tổng quan về các công nghệ bê tông asphalt ấm. 1.3. Tổng quan về vật liệu tái chế mặt đường bê tông asphalt (RAP) 1.4. Kết luận Chương 1. Chương 2: Các dạng phá hủy nứt ở mặt đường bê tông asphalt và phương pháp thí nghiệm đánh giá 2.1. Các dạng phá hủy nứt ở mặt đường bê tông asphalt 2.2. Các phương pháp thí nghiệm đánh giá ứng xử nứt của bê tông asphalt 2.3. Kết luận Chương 2. Chương 3: Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá ứng xử nứt của hỗn hợp bê tông asphalt ấm 3.1. Lựa chọn công nghệ bê tông asphalt ấm 3.2. Thành phần vật liệu hỗn hợp 3.3. Tỷ lệ nước và nhiệt độ chế tạo hỗn hợp 3.4. Tỷ lệ phối trộn thành phần hỗn hợp 3.5. Thực nghiệm đánh giá ứng xử nứt của hỗn hợp bê tông asphalt ấm có tỷ lệ RAP thay đổi từ 20 % đến 50 % 3.6. Kết luận Chương 3. Kết luận và kiến nghị 1. Kết luận 2. Kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectThực nghiệm ứng xử nứtvi
dc.subjectVật liệu tái chếvi
dc.subjectKỹ thuật xây dựng công trình giao thôngvi
dc.subjectCông trìnhvi
dc.titleNghiên cứu thực nghiệm ứng xử nứt của bêtông asphalt ấm có sử dụng hàm lượng vật liệu tái chế (RAP) từ 20-50%vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV Nguyen Van Tien.pdf
  Giới hạn truy cập
4.43 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTA LV Nguyen van Tien.pdf
  Giới hạn truy cập
27.37 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTV LV. Nguyen Van Tien.pdf
  Giới hạn truy cập
126.35 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.