Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/335
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lưu, Ngọc Trịnh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Hà-
dc.date.accessioned2021-10-04T03:39:20Z-
dc.date.available2021-10-04T03:39:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/335-
dc.description.abstractTổng quan về chất lượng dịch vụ và hoạt động kinh doanh dịch vụ các chỉ tiêu đánh giá, phân tích chất lượng hoạt động kinh doanh dịch vụ. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh của dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ thương mại hàng không Nội Bài. Qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ thương mại hàng không Nội Bài trong thời gian tớivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
dc.subjectTrung tâm dịch vụ thương mại hàng không Nội Bàivi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm dịch vụ thương mại hàng không Nội Bàivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luận văn Hà Ngọc mới nhất-20092020 (3).pdf
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.