Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/335
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS Lưu, Ngọc Trịnh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Hà-
dc.date.accessioned2021-10-04T03:39:20Z-
dc.date.available2021-10-04T03:39:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/335-
dc.description.abstractTổng quan về chất lượng dịch vụ và hoạt động kinh doanh dịch vụ các chỉ tiêu đánh giá, phân tích chất lượng hoạt động kinh doanh dịch vụ. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh của dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ thương mại hàng không Nội Bài. Qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của Trung tâm dịch vụ thương mại hàng không Nội Bài trong thời gian tớivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
dc.subjectTrung tâm dịch vụ thương mại hàng không Nội Bàivi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm dịch vụ thương mại hàng không Nội Bàivi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Luận văn Hà Ngọc mới nhất-20092020 (3).pdf
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.