Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/377
Title: Nghiên cứu phương pháp tính toán ứng suất cắt trượt trong kết cấu áo đường mềm đường ô tô và một số kiến nghị về chiều dày hợp lý lớp bê tông nhựa
Authors: PGS.TS Phạm, Cao Thắng
Hoàng, Thị Hương Giang
Keywords: Ứng suất cắt trượt
Kết cấu áo đường mềm đường ô tô
Xây dựng đường ô tô và đường thành phố
Công trình
Issue Date: 2010
Publisher: Học viện kỹ thuật quân sự
Abstract: Trong các quy trình thiết kế hiện nay, chỉ tiêu ứng suất cắt trượt thường được tính toán theo các toán đồ lập sẵn, phụ thuộc áp lực bánh xe, chiều dày các lớp vật liệu và các chỉ tiêu cơ lý của lớp nền tự nhiên, từ đó lựa chọn chiều dày lớp móng đáp ứng yêu cầu chỉ tiêu chống trượt cho kết cấu. Việc tính toán như vậy tuy đơn giản, song thường có sai số khi tra và nội suy toán đồ, đồng thời rất khó khăn trong việc xây dựng các chương trình tính toán kết cấu để có thể xác định nhanh các phương án kết cấu mặt đường. Vì vậy, chúng ta cần có xu hướng tự động hóa các phần mềm để việc tính toán được chính xác và nhanh chóng
URI: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/377
Appears in Collections:Luận Văn Công Trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.HoangThiHuongGiang.pdf
  Restricted Access
3.84 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
Bia.pdf
  Restricted Access
185.18 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.