Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/377
Nhan đề: Nghiên cứu phương pháp tính toán ứng suất cắt trượt trong kết cấu áo đường mềm đường ô tô và một số kiến nghị về chiều dày hợp lý lớp bê tông nhựa
Tác giả: PGS.TS Phạm, Cao Thắng
Hoàng, Thị Hương Giang
Từ khoá: Ứng suất cắt trượt
Kết cấu áo đường mềm đường ô tô
Xây dựng đường ô tô và đường thành phố
Công trình
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Học viện kỹ thuật quân sự
Tóm tắt: Trong các quy trình thiết kế hiện nay, chỉ tiêu ứng suất cắt trượt thường được tính toán theo các toán đồ lập sẵn, phụ thuộc áp lực bánh xe, chiều dày các lớp vật liệu và các chỉ tiêu cơ lý của lớp nền tự nhiên, từ đó lựa chọn chiều dày lớp móng đáp ứng yêu cầu chỉ tiêu chống trượt cho kết cấu. Việc tính toán như vậy tuy đơn giản, song thường có sai số khi tra và nội suy toán đồ, đồng thời rất khó khăn trong việc xây dựng các chương trình tính toán kết cấu để có thể xác định nhanh các phương án kết cấu mặt đường. Vì vậy, chúng ta cần có xu hướng tự động hóa các phần mềm để việc tính toán được chính xác và nhanh chóng
Định danh: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/377
Bộ sưu tập: Luận Văn Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.HoangThiHuongGiang.pdf
  Giới hạn truy cập
3.84 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
Bia.pdf
  Giới hạn truy cập
185.18 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.