Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/377
Nhan đề: | Nghiên cứu phương pháp tính toán ứng suất cắt trượt trong kết cấu áo đường mềm đường ô tô và một số kiến nghị về chiều dày hợp lý lớp bê tông nhựa |
Tác giả: | PGS.TS Phạm, Cao Thắng Hoàng, Thị Hương Giang |
Từ khoá: | Ứng suất cắt trượt Kết cấu áo đường mềm đường ô tô Xây dựng đường ô tô và đường thành phố Công trình |
Năm xuất bản: | 2010 |
Nhà xuất bản: | Học viện kỹ thuật quân sự |
Tóm tắt: | Trong các quy trình thiết kế hiện nay, chỉ tiêu ứng suất cắt trượt thường được tính toán theo các toán đồ lập sẵn, phụ thuộc áp lực bánh xe, chiều dày các lớp vật liệu và các chỉ tiêu cơ lý của lớp nền tự nhiên, từ đó lựa chọn chiều dày lớp móng đáp ứng yêu cầu chỉ tiêu chống trượt cho kết cấu. Việc tính toán như vậy tuy đơn giản, song thường có sai số khi tra và nội suy toán đồ, đồng thời rất khó khăn trong việc xây dựng các chương trình tính toán kết cấu để có thể xác định nhanh các phương án kết cấu mặt đường. Vì vậy, chúng ta cần có xu hướng tự động hóa các phần mềm để việc tính toán được chính xác và nhanh chóng |
Định danh: | http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/377 |
Bộ sưu tập: | Luận Văn Công Trình |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
LV.HoangThiHuongGiang.pdf Giới hạn truy cập | 3.84 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu | |
Bia.pdf Giới hạn truy cập | 185.18 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.