Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/377
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | PGS.TS Phạm, Cao Thắng | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Hương Giang | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-05T14:08:52Z | - |
dc.date.available | 2021-10-05T14:08:52Z | - |
dc.date.issued | 2010 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/377 | - |
dc.description.abstract | Trong các quy trình thiết kế hiện nay, chỉ tiêu ứng suất cắt trượt thường được tính toán theo các toán đồ lập sẵn, phụ thuộc áp lực bánh xe, chiều dày các lớp vật liệu và các chỉ tiêu cơ lý của lớp nền tự nhiên, từ đó lựa chọn chiều dày lớp móng đáp ứng yêu cầu chỉ tiêu chống trượt cho kết cấu. Việc tính toán như vậy tuy đơn giản, song thường có sai số khi tra và nội suy toán đồ, đồng thời rất khó khăn trong việc xây dựng các chương trình tính toán kết cấu để có thể xác định nhanh các phương án kết cấu mặt đường. Vì vậy, chúng ta cần có xu hướng tự động hóa các phần mềm để việc tính toán được chính xác và nhanh chóng | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Học viện kỹ thuật quân sự | vi |
dc.subject | Ứng suất cắt trượt | vi |
dc.subject | Kết cấu áo đường mềm đường ô tô | vi |
dc.subject | Xây dựng đường ô tô và đường thành phố | vi |
dc.subject | Công trình | vi |
dc.title | Nghiên cứu phương pháp tính toán ứng suất cắt trượt trong kết cấu áo đường mềm đường ô tô và một số kiến nghị về chiều dày hợp lý lớp bê tông nhựa | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận Văn Công Trình |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
LV.HoangThiHuongGiang.pdf Restricted Access | 3.84 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
Bia.pdf Restricted Access | 185.18 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.