Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Phạm, Cao Thắng-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hương Giang-
dc.date.accessioned2021-10-05T14:08:52Z-
dc.date.available2021-10-05T14:08:52Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/377-
dc.description.abstractTrong các quy trình thiết kế hiện nay, chỉ tiêu ứng suất cắt trượt thường được tính toán theo các toán đồ lập sẵn, phụ thuộc áp lực bánh xe, chiều dày các lớp vật liệu và các chỉ tiêu cơ lý của lớp nền tự nhiên, từ đó lựa chọn chiều dày lớp móng đáp ứng yêu cầu chỉ tiêu chống trượt cho kết cấu. Việc tính toán như vậy tuy đơn giản, song thường có sai số khi tra và nội suy toán đồ, đồng thời rất khó khăn trong việc xây dựng các chương trình tính toán kết cấu để có thể xác định nhanh các phương án kết cấu mặt đường. Vì vậy, chúng ta cần có xu hướng tự động hóa các phần mềm để việc tính toán được chính xác và nhanh chóngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện kỹ thuật quân sựvi
dc.subjectỨng suất cắt trượtvi
dc.subjectKết cấu áo đường mềm đường ô tôvi
dc.subjectXây dựng đường ô tô và đường thành phốvi
dc.subjectCông trìnhvi
dc.titleNghiên cứu phương pháp tính toán ứng suất cắt trượt trong kết cấu áo đường mềm đường ô tô và một số kiến nghị về chiều dày hợp lý lớp bê tông nhựavi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Công Trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.HoangThiHuongGiang.pdf
  Restricted Access
3.84 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
Bia.pdf
  Restricted Access
185.18 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.