Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/379
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS.Lương, Xuân Bính | - |
dc.contributor.author | Hồ, Sĩ Lành | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-05T14:44:49Z | - |
dc.date.available | 2021-10-05T14:44:49Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/379 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát để tính ổn định mái dốc. Phát triển phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát vào tính ổn định mái dốc có neo tăng cường. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Tổng quan về mái dốc có neo tăng cường và tính toán ổn định mái dốc có neo. Chương 2 : Phát triển phương pháp GLEM để tính toán ổn định mái dốc có neo tăng cường. Chương 3: Ví dụ tính toán và đánh giá kết quả của phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Giao thông vận tải | vi |
dc.subject | Mái dốc | vi |
dc.subject | Neo tăng cường | vi |
dc.subject | Phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát | vi |
dc.subject | Xây dựng đường ô tô và thành phố | vi |
dc.title | Tính toán ổn định mái dốc có neo tăng cường bằng phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận Văn Công Trình |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
LV.HoS Lanh.pdf Restricted Access | 3.32 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.