Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/379
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS.Lương, Xuân Bính | - |
dc.contributor.author | Hồ, Sĩ Lành | - |
dc.date.accessioned | 2021-10-05T14:44:49Z | - |
dc.date.available | 2021-10-05T14:44:49Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/379 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát để tính ổn định mái dốc. Phát triển phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát vào tính ổn định mái dốc có neo tăng cường. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Tổng quan về mái dốc có neo tăng cường và tính toán ổn định mái dốc có neo. Chương 2 : Phát triển phương pháp GLEM để tính toán ổn định mái dốc có neo tăng cường. Chương 3: Ví dụ tính toán và đánh giá kết quả của phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Giao thông vận tải | vi |
dc.subject | Mái dốc | vi |
dc.subject | Neo tăng cường | vi |
dc.subject | Phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát | vi |
dc.subject | Xây dựng đường ô tô và thành phố | vi |
dc.title | Tính toán ổn định mái dốc có neo tăng cường bằng phương pháp cân bằng giới hạn tổng quát | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận Văn Công Trình |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
LV.HoS Lanh.pdf Giới hạn truy cập | 3.32 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.