Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/386
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Thị Phương-
dc.contributor.authorĐỗ, Hoàng Tùng-
dc.date.accessioned2021-10-05T19:15:46Z-
dc.date.available2021-10-05T19:15:46Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/386-
dc.description.abstractThiết lập lý thuyết thuần nhất hóa cho kết cấu có lõi là sườn tăng cường xiên phù hợp với lý thuyết biến dạng trượt bậc nhất. Thiết lập các phương trình cơ học và xác định biểu thức tính độ võng của tấm có sườn tăng cường xiên và có lõi là sườn tăng cường xiên.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu 1.1. Tình hình nghiên cứu các kết cấu có sườn tăng cường 1.2. Tổng quan các lý thuyết tính toán tấm Chương 2: Xây dựng bài toán uốn tấm có sườn tăng cường xiên và có lõi là sườn tăng cường xiên 2.1. Thiết lập lý thuyết thuần nhất hóa cho tấm có sườn tăng cường xiên và có lõi là sườn tăng cường xiên 2.2. Thiết lập các phương trình chủ đạo của bài toán uốn tấm có sườn tăng cường xiên và có lõi là sườn tăng cường xiên Chương 3: Phân tích bài toán uốn tấm có sườn tăng và có lõi là sườn tăng cường xiên 3.1. Điều kiện biên và dạng nghiệm 3.2. Giải bài toán Chương 4: Kết quả số và thảo luận 4.1. Sơ đồ giải quyết bài toán 4.2. So sánh với các công trình đã công bố khác 4.3. Khảo sát bài toán tính độ võng của tấm có sườn tăng cường xiên 4.4. Khảo sát bài toán tính độ võng của tấm có lõi là sườn tăng cường xiên Kết luận Kiến nghị các hướng nghiên cứu tiếp theo Các công trình đã công bố có liên quan tới Luận văn Tài liệu tham khảo Phụ lụcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectSườn tăng cường xiênvi
dc.subjectLý thuyết tấm biến dạng trượt bậc nhấtvi
dc.subjectKỹ thuật xây dựng công trình giao thôngvi
dc.subjectCông trìnhvi
dc.titlePhân tích tấm chịu uốn có sườn tăng cường xiên và có lõi là sườn tăng cường xiên bằng lý thuyết biến dạng trượt bậc nhấtvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.DoHoangTung.pdf
  Giới hạn truy cập
2.58 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.