Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/407
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Vũ, Thị Hải Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2021-10-08T07:32:49Z-
dc.date.available2021-10-08T07:32:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/407-
dc.description.abstractHệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng; Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Thăng Long; Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Thăng Long.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectAgribankvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Thăng Longvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV-NGUYENTHIVANANH.pdf
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTA-LV-NGUYENTHIVANANH.pdf
  Giới hạn truy cập
124.28 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTV-LV-NGUYENTHIVANANH.pdf
  Giới hạn truy cập
242.63 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.