Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/407
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Vũ, Thị Hải Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2021-10-08T07:32:49Z-
dc.date.available2021-10-08T07:32:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/407-
dc.description.abstractHệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng; Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Thăng Long; Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Thăng Long.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectAgribankvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Thăng Longvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV-NGUYENTHIVANANH.pdf
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTA-LV-NGUYENTHIVANANH.pdf
  Restricted Access
124.28 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTV-LV-NGUYENTHIVANANH.pdf
  Restricted Access
242.63 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.