Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/408
Nhan đề: Hoàn thiện hoạt động marketing-mix cho Công ty Cổ phần Gốm và xây dựng Đoàn Kết
Tác giả: TS. Vũ, Thị Hải Anh
Nguyễn, Khánh Huyền
Từ khoá: Marketing-mix
Công ty Cổ phần Gốm và xây dựng Đoàn Kết
Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Tóm tắt: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về marketing – mix trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng marketing – mix trong sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Gốm và xây dựng Đoàn Kết. Đề xuất giải pháp hoàn thiện marketing – mix trong sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Gốm và xây dựng Đoàn Kết.
Định danh: http://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/408
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.NguyenKhanhHuyen.pdf
  Giới hạn truy cập
878.08 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTA.NguyenKhanhHuyen.pdf
  Giới hạn truy cập
22.81 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTV.NguyenKhanhHuyen.pdf
  Giới hạn truy cập
148.32 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.