Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Vũ, Thị Hải Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Huyền-
dc.date.accessioned2021-10-08T07:39:29Z-
dc.date.available2021-10-08T07:39:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/408-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về marketing – mix trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng marketing – mix trong sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Gốm và xây dựng Đoàn Kết. Đề xuất giải pháp hoàn thiện marketing – mix trong sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Gốm và xây dựng Đoàn Kết.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectMarketing-mixvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Gốm và xây dựng Đoàn Kếtvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing-mix cho Công ty Cổ phần Gốm và xây dựng Đoàn Kếtvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.NguyenKhanhHuyen.pdf
  Restricted Access
878.08 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTA.NguyenKhanhHuyen.pdf
  Restricted Access
22.81 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTV.NguyenKhanhHuyen.pdf
  Restricted Access
148.32 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.