Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/411
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Trần, Thế Tuân-
dc.contributor.authorHoàng, Trọng Huy-
dc.date.accessioned2021-10-08T08:27:45Z-
dc.date.available2021-10-08T08:27:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/411-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định mức độ hài lòng của khách hàng tổ chức đối với dịch vụ tiếp nhận và giải quyết chế độ BHXH tại BHXH quận Thanh Xuân, đưa ra các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiếp nhận và giải quyết chế độ BHXH.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectBảo hiểm xã hộivi
dc.subjectQuận Thanh Xuânvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu nâng cao chất lượng tiếp nhận giải quyết chế độ tại Bảo hiểm xã hội quận Thanh Xuânvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luận-văn-Huy-để-nộp-4.pdf
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.