Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/423
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorGS.TS. Nguyễn, Thế Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Lâm-
dc.contributor.authorVõ, Văn Dương-
dc.date.accessioned2021-10-14T09:50:39Z-
dc.date.available2021-10-14T09:50:39Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/423-
dc.description.abstractXói lở là một tiêu chuẩn rất quan trọng và cần thiết khi phân tích hệ thống công trình vượt sông. Việc loại bỏ nhiều yếu tố quan trọng tác động lên dòng chảy trong quá trình mô hình hoá bài toán dòng chảy thực tế của nhiều phương pháp tính xói hiện này đã làm cho kết quả tính toán theo lý thuyết sai khác nhiều so với thực tế. Kết quả là trị số xói tính ra thường lớn hơn nhiều so với trị số xói đo được trong thực tế ở các cầu. Trong bài viết này, các tác giả đã tính toán xói tại cầu Rồng sông Hàn sử dụng trường vận tốc nhận được ở chương trình tính RIVER 2D, xây dựng từ mô hình toán dòng chảy hai chiều ngang được giải theo phương pháp phần tử hữu hạn và mô hình một chiều HEC-RAS để so sánh và đánh giá kết quả.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherKhoa Xây dựng Thuỷ lợi - Thuỷ điện, Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMô hình số trịvi
dc.subjectCầu rồng sông Hànvi
dc.subjectCông trìnhvi
dc.titleÁp dụng mô hình số trị tính xói cầu rồng sông Hànvi
dc.typeTechnical Reportvi
Bộ sưu tập: Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Áp dụng mô hình số trị tính xói cầu rồng sông Hàn.pdf
  Giới hạn truy cập
703.12 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.