Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/425
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Viết Trung-
dc.contributor.authorThS.Trần, Thế Truyền-
dc.date.accessioned2021-10-14T10:15:08Z-
dc.date.available2021-10-14T10:15:08Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/425-
dc.description.abstractBài báo này góp phần giới thiệu và phân tích các mô hình phá huỷ dòn bê tông và cách xác định các tham số đầu vào của các mô hình này đối với một số loại bê tông thường dùng trong xây dựng giao thông ở Việt Nam. Một số ví dụ mô phỏng và thực nghiệm kiểm chứng với các dầm bê tông cốt thép giản đơn sẽ được trình bày để đánh giá kết quả cân chỉnh thu được. Kết luận về khả năng ứng dụng trong phân tích cơ chế phá huỷ của các kết cấu công trình giao thông bằng bê tông cốt thép trong thực tế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherBộ môn CTGTTP - Khoa Công trình Trường Đại học Giao thông Vận tảivi
dc.subjectMô hình phá huỷ dòn bê tôngvi
dc.subjectPhân tích cơ chế phá huỷvi
dc.subjectBộ phận kết cấuvi
dc.subjectCông trình giao thôngvi
dc.titleLý thuyết và thực nghiệm xác định các tham số của mô hình phá huỷ dòn bê tông, khả năng ứng dụng vào phân tích cơ chế phá huỷ của các bộ phận kết cấu công trình giao thôngvi
dc.typeTechnical Reportvi
Bộ sưu tập: Công Trình



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.