Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/484
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương-
dc.date.accessioned2021-10-18T09:51:34Z-
dc.date.available2021-10-18T09:51:34Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/484-
dc.description.abstractTìm hiểu nguyên nhân lợi nhuận công ty giảm .Trên cơ sơ phân tích môi trường cạnh tranh của công ty ,thực trạng công ty đưa ra những chính sách kênh với mục đích giải quyết hiệu quả các vấn đề nhỏ tồn tại trong hoạt động tổ chức và hoạt động của kênh phân phối.vi
dc.description.tableofcontentsPhần I : Cơ sở lý luận về quản trị kênh marketing Phần II : Giới thiệu tổng quan công ty,thực trạng sản xuất kinh doanh tại công ty. Phần III : Một số giải pháp đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kênh phân phối tại công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectCông ty Coxiva Đà Nẵngvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectKinh tếvi
dc.titleQuản trị kênh phân phối tại công ty Coxiva Đà Nẵngvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quản trị kênh phân phối tại công ty Coxiva Đà Nẵng.pdf
  Restricted Access
844.43 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.