Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/484
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS.Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương-
dc.date.accessioned2021-10-18T09:51:34Z-
dc.date.available2021-10-18T09:51:34Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/484-
dc.description.abstractTìm hiểu nguyên nhân lợi nhuận công ty giảm .Trên cơ sơ phân tích môi trường cạnh tranh của công ty ,thực trạng công ty đưa ra những chính sách kênh với mục đích giải quyết hiệu quả các vấn đề nhỏ tồn tại trong hoạt động tổ chức và hoạt động của kênh phân phối.vi
dc.description.tableofcontentsPhần I : Cơ sở lý luận về quản trị kênh marketing Phần II : Giới thiệu tổng quan công ty,thực trạng sản xuất kinh doanh tại công ty. Phần III : Một số giải pháp đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kênh phân phối tại công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.subjectCông ty Coxiva Đà Nẵngvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectKinh tếvi
dc.titleQuản trị kênh phân phối tại công ty Coxiva Đà Nẵngvi
dc.typeOthervi
Bộ sưu tập: Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Quản trị kênh phân phối tại công ty Coxiva Đà Nẵng.pdf
  Giới hạn truy cập
844.43 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.