Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/547
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThs.Nguyễn, Văn Tâm-
dc.date.accessioned2021-11-08T02:51:44Z-
dc.date.available2021-11-08T02:51:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/547-
dc.description.abstractDịch vụ chính là quá trình vận hành các hoạt động, hành vi dựa vào các yếu tố vô hình nhằm giải quyết các mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng. Dịch vụ là một quá trình, nó diễm ra theo một trình tự nhất định bao gồm nhiều giai đoạn, nhiều bước khác nhau. Trong mỗi giai đoạn đôi khi sẽ có thêm nhiều dịch vụ phụ, dịch vụ cộng thêm....vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectBài giảngvi
dc.titleBài giảng Marketing dịch vụvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
8248_marketing_dich_vu.pdf
  Restricted Access
3.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.