Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/550
Nhan đề: Giáo trình marketing căn bản (Dùng trong các trường THCN)
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: Marketing căn bản
Giáo trình
Năm xuất bản: 2005
Nhà xuất bản: NXB Hà Nội
Tóm tắt: Chương 1: Khái quát chung về Marketing Chương 2: Thị trường và nghiên cứu thị trường Chương 3: Chính sách sản phẩm Chương 4: Chính sách giá cả Chương 5: Chính sách phân phối Chương 6: Chính sách xúc tiến hốn hộn
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/550
Bộ sưu tập: Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
giao_trinh_maketing_can_ban_6786.pdf
  Giới hạn truy cập
12.55 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.