Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/550
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2021-11-08T03:35:54Z-
dc.date.available2021-11-08T03:35:54Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/550-
dc.description.abstractChương 1: Khái quát chung về Marketing Chương 2: Thị trường và nghiên cứu thị trường Chương 3: Chính sách sản phẩm Chương 4: Chính sách giá cả Chương 5: Chính sách phân phối Chương 6: Chính sách xúc tiến hốn hộnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherNXB Hà Nộivi
dc.subjectMarketing căn bảnvi
dc.subjectGiáo trìnhvi
dc.titleGiáo trình marketing căn bản (Dùng trong các trường THCN)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
giao_trinh_maketing_can_ban_6786.pdf
  Restricted Access
12.55 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.