Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/550
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2021-11-08T03:35:54Z-
dc.date.available2021-11-08T03:35:54Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/550-
dc.description.abstractChương 1: Khái quát chung về Marketing Chương 2: Thị trường và nghiên cứu thị trường Chương 3: Chính sách sản phẩm Chương 4: Chính sách giá cả Chương 5: Chính sách phân phối Chương 6: Chính sách xúc tiến hốn hộnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherNXB Hà Nộivi
dc.subjectMarketing căn bảnvi
dc.subjectGiáo trìnhvi
dc.titleGiáo trình marketing căn bản (Dùng trong các trường THCN)vi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
giao_trinh_maketing_can_ban_6786.pdf
  Giới hạn truy cập
12.55 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.