Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/583
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS TS Phạm, Cao Thăng-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Việt-
dc.date.accessioned2021-11-09T08:55:07Z-
dc.date.available2021-11-09T08:55:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/583-
dc.description.abstractLuận văn phân tích tổng quan các phương pháp tính toán hằn lún đã có trong nước và trên thế giới, cho thấy việc sử dụng phương pháp tính theo STO 007/2007 theo quy trình của Nga là rất phù hợp với điều kiện áp dụng vào Việt nam. Phương pháp tính toán đơn giản, các tham số tính toán về vật liệu được xác định cụ thể cho từng loại vật liệu sử dụng tại Việt Nam, bằng các trang thiết bị hiện có tại các PTN của Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectSTO -GK 007-2007vi
dc.subjectHằn lún vệt bánh xe lớp BTNvi
dc.subjectTuyến đường QL.3 mới Hà Nội – Thái Nguyênvi
dc.subjectKỹ thuật xây dựng công trình giao thôngvi
dc.titleNghiên cứu ứng dụng phương pháp “STO -GK 007-2007- Liên bang Nga” trong tính toán dự báo hằn lún vệt bánh xe lớp BTN tuyến đường QL.3 mới Hà Nội – Thái Nguyênvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Công Trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van Nguyen Hoang Viet.pdf
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
Trich yeu LV Nguyen Hoang Viet.pdf
  Restricted Access
214.76 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.