Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/583
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | GS TS Phạm, Cao Thăng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoàng Việt | - |
dc.date.accessioned | 2021-11-09T08:55:07Z | - |
dc.date.available | 2021-11-09T08:55:07Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/583 | - |
dc.description.abstract | Luận văn phân tích tổng quan các phương pháp tính toán hằn lún đã có trong nước và trên thế giới, cho thấy việc sử dụng phương pháp tính theo STO 007/2007 theo quy trình của Nga là rất phù hợp với điều kiện áp dụng vào Việt nam. Phương pháp tính toán đơn giản, các tham số tính toán về vật liệu được xác định cụ thể cho từng loại vật liệu sử dụng tại Việt Nam, bằng các trang thiết bị hiện có tại các PTN của Việt Nam. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải | vi |
dc.subject | STO -GK 007-2007 | vi |
dc.subject | Hằn lún vệt bánh xe lớp BTN | vi |
dc.subject | Tuyến đường QL.3 mới Hà Nội – Thái Nguyên | vi |
dc.subject | Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông | vi |
dc.title | Nghiên cứu ứng dụng phương pháp “STO -GK 007-2007- Liên bang Nga” trong tính toán dự báo hằn lún vệt bánh xe lớp BTN tuyến đường QL.3 mới Hà Nội – Thái Nguyên | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận Văn Công Trình |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Luan van Nguyen Hoang Viet.pdf Restricted Access | 1.54 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
Trich yeu LV Nguyen Hoang Viet.pdf Restricted Access | 214.76 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.