Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/609
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trần, Trung Hiếu-
dc.contributor.authorĐinh, Công Thức-
dc.date.accessioned2021-11-10T02:35:02Z-
dc.date.available2021-11-10T02:35:02Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/609-
dc.description.abstractLuận văn đã đi sâu tìm hiểu cơ sở lý thuyết về quản lý bảo trì đường bộ và phương pháp luận trong lập kế hoạch bảo trì đường bộ. Thu thập các thông tin, dữ liệu liên quan đến quản lý bảo trì mạng lưới đường bộ, bao gồm hệ thống quốc lộ và đường địa phương ở Việt Nam, làm rõ hiện trạng, các điểm mạnh và điểm yếu của hệ thống quản lý và bảo trì mạng lưới đường ở Việt Nam. Nghiên cứu các mô hình quản lý đánh giá chất lượng mặt dường trên thế giới hiện nay và mô hình quản lý PMS để đánh giá tình trạng mặt đường tại tuyến QL19 Km 116-Km131. Xuất kết quả trực quan cho hệ thống theo dõi tình trạng mặt đường (PMoS). Đánh giá tình trạng mặt đường đoạn tuyến QL19 qua các số liệu khảo sát thực tế và đánh giá các thực trạng, đề xuất các phương án sửa chửa của tình trạng mặt đường theo 2 chỉ số tổng hợp PSI, MCI.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectMô hình hệ thống quản lý mặt đườngvi
dc.subjectQuản lý đường bộvi
dc.subjectCơ sở dữ liệuvi
dc.subjectQuản lý và sửa chữa đường bộvi
dc.subjectKỹ thuật xây dựng công trình giao thôngvi
dc.titleNghiên cứu đề xuất một số chỉ tiêu quản lý và đánh giá tình trạng mặt đường bằng dữ liệu khảo sát đánh giá kiểm địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Công Trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2.LV.DinhCongThuc.pdf
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
4.TYTV.DinhCongThuc.pdf
  Restricted Access
48.64 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
6.TYTA.DinhCongThuc.pdf
  Restricted Access
10.25 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.