Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/661
Nhan đề: Giải pháp Marketing Mix nhằm phát triển thị trường vật liệu nội thất cho công ty Cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất HNA
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn, Thị Hồng Hạnh
Lê, Ngọc Anh
Từ khoá: Marketing Mix
Thị trường vật liệu nội thất
Quản trị kinh doanh
công ty Cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất HNA
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Tóm tắt: Hệ thống hóa các tài liệu nghiên cứu về cơ sở lý luận marketing mix nhằm phát triển thị trường. Thu thập số liệu thứ cấp kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Sản xuất HNA giai đoạn 2017 - 2019. Đưa ra các giải pháp marketing mix nhằm phát triển thị trường vật liệu nội thất cho công ty cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất HNA.
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/661
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV Le Ngoc Anh.pdf
  Giới hạn truy cập
918.95 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.