Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Thị Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2021-11-12T08:20:05Z-
dc.date.available2021-11-12T08:20:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/661-
dc.description.abstractHệ thống hóa các tài liệu nghiên cứu về cơ sở lý luận marketing mix nhằm phát triển thị trường. Thu thập số liệu thứ cấp kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Sản xuất HNA giai đoạn 2017 - 2019. Đưa ra các giải pháp marketing mix nhằm phát triển thị trường vật liệu nội thất cho công ty cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất HNA.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectMarketing Mixvi
dc.subjectThị trường vật liệu nội thấtvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectcông ty Cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất HNAvi
dc.titleGiải pháp Marketing Mix nhằm phát triển thị trường vật liệu nội thất cho công ty Cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất HNAvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV Le Ngoc Anh.pdf
  Restricted Access
918.95 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.