Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/661
Title: Giải pháp Marketing Mix nhằm phát triển thị trường vật liệu nội thất cho công ty Cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất HNA
Authors: PGS.TS. Nguyễn, Thị Hồng Hạnh
Lê, Ngọc Anh
Keywords: Marketing Mix
Thị trường vật liệu nội thất
Quản trị kinh doanh
công ty Cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất HNA
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Abstract: Hệ thống hóa các tài liệu nghiên cứu về cơ sở lý luận marketing mix nhằm phát triển thị trường. Thu thập số liệu thứ cấp kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Sản xuất HNA giai đoạn 2017 - 2019. Đưa ra các giải pháp marketing mix nhằm phát triển thị trường vật liệu nội thất cho công ty cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất HNA.
URI: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/661
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV Le Ngoc Anh.pdf
  Restricted Access
918.95 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.