Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/663
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Huỳnh-
dc.date.accessioned2021-11-12T08:45:37Z-
dc.date.available2021-11-12T08:45:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/663-
dc.description.abstractSử dụng sàn giảm tải/bệ giảm tải để giảm áp lực đẩy ngang vào mố cầu, sử dụng tường chắn hai bên để giảm diện tích chiếm dụng do nón mố. Phạm vi đặt sàn giảm tải và tường chắn được xác định như thế nào, tính toán kết cấu ra sao, bố trí chúng như thế nào trong khu vực nền đường tiếp giáp với mố cầu, đảm bảo độ ổn định (độ lún) cho mố và cho nền đường đầu cầu, giảm diện tích đất sử dụng và làm tăng mức độ thuận lợi cho các phương tiện tham gia giao thôngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectSàn giảm tảivi
dc.subjectTường chắn đấtvi
dc.subjectKỹ thuật xây dựng công trình giao thôngvi
dc.titleNghiên cứu giải pháp chuyển tiếp giữa đường và cầu bằng sàn giảm tải kết hợp với tường chắn đất thay thế nón mốvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Luan van Nguyen Dang Huynh.pdf
  Giới hạn truy cập
3.67 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.