Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/663
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Anh Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Huỳnh-
dc.date.accessioned2021-11-12T08:45:37Z-
dc.date.available2021-11-12T08:45:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/663-
dc.description.abstractSử dụng sàn giảm tải/bệ giảm tải để giảm áp lực đẩy ngang vào mố cầu, sử dụng tường chắn hai bên để giảm diện tích chiếm dụng do nón mố. Phạm vi đặt sàn giảm tải và tường chắn được xác định như thế nào, tính toán kết cấu ra sao, bố trí chúng như thế nào trong khu vực nền đường tiếp giáp với mố cầu, đảm bảo độ ổn định (độ lún) cho mố và cho nền đường đầu cầu, giảm diện tích đất sử dụng và làm tăng mức độ thuận lợi cho các phương tiện tham gia giao thôngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectSàn giảm tảivi
dc.subjectTường chắn đấtvi
dc.subjectKỹ thuật xây dựng công trình giao thôngvi
dc.titleNghiên cứu giải pháp chuyển tiếp giữa đường và cầu bằng sàn giảm tải kết hợp với tường chắn đất thay thế nón mốvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Công Trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van Nguyen Dang Huynh.pdf
  Restricted Access
3.67 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.