Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/667
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | PGS.TS Bùi, Hải Triều | - |
dc.contributor.author | Phạm, Đăng Chiều | - |
dc.date.accessioned | 2021-11-12T09:04:09Z | - |
dc.date.available | 2021-11-12T09:04:09Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/667 | - |
dc.description.abstract | Luận văn nghiên cứu mô phỏng hệ thống treo tích cực được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu lý thuyết kết hợp với công cụ mô phỏng Matlab-simulink. Kết quả nghiên cứu của luận văn là cơ sở để xây dựng bộ điều khiển trên ô tô, đồng thời sẽ đóng góp một phần không nhỏ trong việc thiết kế hệ thống treo tích cực.Qua việc nghiên cứu, có thể khẳng định các giải pháp điều khiển hệ thống treo sẽ nâng cao chất lượng, độ êm dịu, an toàn chuyển động của xe và các loại hàng hoá khi vận chuyển trên đường. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải | vi |
dc.subject | Hệ thống treo tích cực | vi |
dc.subject | Điều khiển thuỷ lực | vi |
dc.subject | Mô hình điều khiển | vi |
dc.subject | Mô phỏng Matlab-simulink | vi |
dc.subject | Cơ khí ô tô | vi |
dc.title | Nghiên cứu hệ thống treo tích cực điều khiển thuỷ lực trên ô tô | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận Văn Cơ Khí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
888888888.pdf Giới hạn truy cập | 3.93 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.