Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/667
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS Bùi, Hải Triều-
dc.contributor.authorPhạm, Đăng Chiều-
dc.date.accessioned2021-11-12T09:04:09Z-
dc.date.available2021-11-12T09:04:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/667-
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu mô phỏng hệ thống treo tích cực được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu lý thuyết kết hợp với công cụ mô phỏng Matlab-simulink. Kết quả nghiên cứu của luận văn là cơ sở để xây dựng bộ điều khiển trên ô tô, đồng thời sẽ đóng góp một phần không nhỏ trong việc thiết kế hệ thống treo tích cực.Qua việc nghiên cứu, có thể khẳng định các giải pháp điều khiển hệ thống treo sẽ nâng cao chất lượng, độ êm dịu, an toàn chuyển động của xe và các loại hàng hoá khi vận chuyển trên đường.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectHệ thống treo tích cựcvi
dc.subjectĐiều khiển thuỷ lựcvi
dc.subjectMô hình điều khiểnvi
dc.subjectMô phỏng Matlab-simulinkvi
dc.subjectCơ khí ô tôvi
dc.titleNghiên cứu hệ thống treo tích cực điều khiển thuỷ lực trên ô tôvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Cơ Khí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
888888888.pdf
  Giới hạn truy cập
3.93 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.