Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/668
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Phạm, Đức Phong-
dc.contributor.authorVũ, Văn Dòng-
dc.date.accessioned2021-11-12T09:09:12Z-
dc.date.available2021-11-12T09:09:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/668-
dc.description.abstractTrên cơ sở lý luận xác định độ lún công trình, đi sâu vào phân tích quy luật và tính chất của biến dạng lún mặt đường, bao gồm: lún nền đất, lún bản thân mặt đường và đặc trưng phát triển của độ lún mặt đường góp phần phát triển và hoàn thiện phương pháp đo lún, phân tích, đánh giá độ lún mặt đường cao tốc. Thông qua yêu cầu kỹ thuật về đo độ lún mặt đường cao tốc, nghiên cứu đề xuất phương án tối ưu để đo độ lún mặt đường; Phân tích độ chính xác, nguyên nhân ảnh hưởng và đề xuất biện pháp xử lý để nâng cao hiệu quả đo độ lún mặt đường....vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectPhương pháp đo lúnvi
dc.subjectĐộ lún mặt đườngvi
dc.subjectCông nghệ kỹ thuật xây dựng đường ô tôvi
dc.titleNghiên cứu phương pháp đo lún và phân tích, đánh giá độ lún mặt đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên trong vận hành, khai thácvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Vu Van Dong.pdf
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.