Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/671
Nhan đề: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh huyện Lập Thạch Vĩnh Phúc
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn, Thị Hồng Hạnh
Nguyễn, Văn Nam
Từ khoá: Quản trị quan hệ khách hàng
Agribank Chi nhánh huyện Lập Thạch
Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Tóm tắt: Vận dụng lý luận về CRM để phân tích, đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh huyện Lập Thạch Vĩnh Phúc, từ đó xác định những mặt đã làm được, những mặt còn hạn chế và nguyên nhân tồn tại. Trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiện CRM tại Agribank chi nhánh huyện Lập Thạch Vĩnh Phúc.
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/671
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV NGUYEN VAN NAM.pdf
  Giới hạn truy cập
801.19 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.