Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Thị Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Nam-
dc.date.accessioned2021-11-12T09:26:01Z-
dc.date.available2021-11-12T09:26:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/671-
dc.description.abstractVận dụng lý luận về CRM để phân tích, đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh huyện Lập Thạch Vĩnh Phúc, từ đó xác định những mặt đã làm được, những mặt còn hạn chế và nguyên nhân tồn tại. Trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiện CRM tại Agribank chi nhánh huyện Lập Thạch Vĩnh Phúc.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectAgribank Chi nhánh huyện Lập Thạchvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleHoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh huyện Lập Thạch Vĩnh Phúcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV NGUYEN VAN NAM.pdf
  Restricted Access
801.19 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.