Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/733
Nhan đề: | Nghiên cứu, đánh giá năng lực thông hành của đoạn tuyến Km159+258 ÷ Km166+250 thuộc QL1 |
Tác giả: | TS.Dương, Tất Sinh Đặng, Minh Chung |
Từ khoá: | Năng lực thông hành trên QL1 Công nghệ kỹ thuật xây dựng đường ô tô |
Năm xuất bản: | 2017 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải |
Tóm tắt: | - Đánh giá năng lực thông hành thực tế của đoạn tuyến Km159+258 ÷ Km166+250 thuộc QL1 (đoạn qua cầu Thanh Trì) và làm rõ nguyên nhân gây ùn tắc các phương tiện giao thông. - Đánh giá sự phù hợp của kết quả nghiên cứu (khả năng thông hành thực tế của đường) so với lưu lượng xe hiện tại và xác định hệ số quá tải của đường. - Đánh giá sự phù hợp của lý thuyết “Đánh giá khả năng thông hành” của Liên bang Nga vào điều kiện đường Việt Nam và xác định các vấn đề tồn tại cần nghiên cứu tiếp theo. - Đề xuất giải pháp xử lý chống ùn tắc và nâng cao năng lực thông hành cho đoạn tuyến đã lựa chọn nghiên cứu. |
Định danh: | http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/733 |
Bộ sưu tập: | Luận Văn Công Trình |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
2.LV.DangMinhChung.doc.pdf Giới hạn truy cập | 4.43 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu | |
4.TYTV.DangMinhChung.doc.pdf Giới hạn truy cập | 239.09 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu | |
6.TYTA.DangMinhChung.doc.pdf Giới hạn truy cập | 171.71 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.