Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/734
Nhan đề: Giải pháp marketing để mở rộng thị trường sơn tĩnh điện của Công ty TNHH Nam Ngọc Phát
Tác giả: TS. Nguyễn, Xuân Thành
Đào, Văn Cường
Từ khoá: Marketing
Thị trường
Sơn tĩnh điện
Công ty TNHH Nam Ngọc Phát
Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu một số vấn đề lý luận và thực tiễn về marketing để mở rộng thị trường sơn tĩnh điện của Công ty TNHH Nam Ngọc Phát; đồng thời nêu ra và phân tích những khó khăn, hạn chế,… Để từ đó đề xuất giải pháp marketing để mở rộng thị trường sơn tĩnh điện của Công ty TNHH Nam Ngọc Phát.
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/734
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
2. LV.DaoVanCuong.pdf
  Giới hạn truy cập
971.93 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
4. TYTV.DaoVanCuong.pdf
  Giới hạn truy cập
109.79 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
6. TYTA.DaoVanCuong.pdf
  Giới hạn truy cập
82.9 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.