Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/734
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Thành-
dc.contributor.authorĐào, Văn Cường-
dc.date.accessioned2021-11-22T06:53:51Z-
dc.date.available2021-11-22T06:53:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/734-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu một số vấn đề lý luận và thực tiễn về marketing để mở rộng thị trường sơn tĩnh điện của Công ty TNHH Nam Ngọc Phát; đồng thời nêu ra và phân tích những khó khăn, hạn chế,… Để từ đó đề xuất giải pháp marketing để mở rộng thị trường sơn tĩnh điện của Công ty TNHH Nam Ngọc Phát.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectThị trườngvi
dc.subjectSơn tĩnh điệnvi
dc.subjectCông ty TNHH Nam Ngọc Phátvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp marketing để mở rộng thị trường sơn tĩnh điện của Công ty TNHH Nam Ngọc Phátvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2. LV.DaoVanCuong.pdf
  Restricted Access
971.93 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
4. TYTV.DaoVanCuong.pdf
  Restricted Access
109.79 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
6. TYTA.DaoVanCuong.pdf
  Restricted Access
82.9 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.