Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/734
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Thành-
dc.contributor.authorĐào, Văn Cường-
dc.date.accessioned2021-11-22T06:53:51Z-
dc.date.available2021-11-22T06:53:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/734-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu một số vấn đề lý luận và thực tiễn về marketing để mở rộng thị trường sơn tĩnh điện của Công ty TNHH Nam Ngọc Phát; đồng thời nêu ra và phân tích những khó khăn, hạn chế,… Để từ đó đề xuất giải pháp marketing để mở rộng thị trường sơn tĩnh điện của Công ty TNHH Nam Ngọc Phát.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectThị trườngvi
dc.subjectSơn tĩnh điệnvi
dc.subjectCông ty TNHH Nam Ngọc Phátvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp marketing để mở rộng thị trường sơn tĩnh điện của Công ty TNHH Nam Ngọc Phátvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
2. LV.DaoVanCuong.pdf
  Giới hạn truy cập
971.93 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
4. TYTV.DaoVanCuong.pdf
  Giới hạn truy cập
109.79 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
6. TYTA.DaoVanCuong.pdf
  Giới hạn truy cập
82.9 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.