Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/741
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phùng, Bá Thắng-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2021-11-22T08:31:41Z-
dc.date.available2021-11-22T08:31:41Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/741-
dc.description.abstractLuận văn phân tích sự làm việc cầu dầm hộp thép, nghiên cứu ảnh hưởng và lựa chọn các tham số cấu tạo như: cấu tạo mặt cắt ngang, cấu tạo hệ giằng và hệ liên kết ngang tới hiệu ứng cong vênh trong dầm hộp thép. Qua phân tích kết cấu dầm hộp cho thấy các yếu tố cấu tạo ảnh hưởng đến cong vênh trong dầm hộp thép cần kể đến như ảnh hưởng kích thước mặt cắt ngang, do cấu tạo dầm ngang, liên kết ngang, do hệ liên kết dọc. Khi sử dụng mặt cắt phù hợp về chiều cao dầm, tỉ lệ B/H, số lượng/khoảng cách dầm ngang, bước của khoang và loại liên kết dọc bố trí trong cầu dầm hộp thép sẽ làm giảm hiệu ứng cong vênh trong cầu dầm hộp thép.Trong mô hình phân tích kết cấu cầu theo phương pháp PTHH theo phần tử tấm (plate) có kết quả sát với thực tế, xét được yếu tố cong vênh. Mô hình dùng phần tử dầm (beam) đơn giản trong tính toán tuy nhiên kết quả có sai khác hơn so với phần tử tấm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectGiải pháp cấu tạo kết cấu cầu dầm hộp thépvi
dc.subjectCông nghệ kỹ thuật xây dựng Cầu Hầmvi
dc.titleNghiên cứu sự làm việc và đề xuất các giải pháp cấu tạo kết cấu cầu dầm hộp thépvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Công Trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.Nguyen Tuan Anh.pdf
  Restricted Access
2.56 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTA.Nguyen Tuan Anh.pdf
  Restricted Access
47.74 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTV.Nguyen Tuan Anh.pdf
  Restricted Access
68.02 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.