Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/749
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Minh Khoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Trình-
dc.date.accessioned2021-11-24T09:54:03Z-
dc.date.available2021-11-24T09:54:03Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/749-
dc.description.abstractNghiên cứu xây dựng và giải bài toán trạng thái ứng suất của nền đất tự nhiên 2 lớp chịu tải trọng là móng mềm, đặc biệt nghiên cứu ở trạng thái giới hạn để từ đó xác định tải trọng giới hạn của nền đất làm cơ sở thiết kế nền đường đắp và giải pháp chống mất ổn định trượt trồi bằng bệ phản áp. Đây là vấn đề mới, đóng góp được vào thực tiễn xây dựng đường.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectỔn định trượt trồivi
dc.subjectNền đất yếuvi
dc.subjectLớp đất cứngvi
dc.subjectCông nghệ kỹ thuật xây dựng đường ô tôvi
dc.titleNghiên cứu tăng cường khả năng ổn định trượt trồi của nền đất yếu dưới nền đường đắp có xét ảnh hưởng của lớp đất cứngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.NguyenAnhTrinh.pdf
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTA.NguyenAnhTrinh.pdf
  Giới hạn truy cập
26.9 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
TYTV.NguyenAnhTrinh.pdf
  Giới hạn truy cập
210.66 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.