Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/749
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Minh Khoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Trình-
dc.date.accessioned2021-11-24T09:54:03Z-
dc.date.available2021-11-24T09:54:03Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/749-
dc.description.abstractNghiên cứu xây dựng và giải bài toán trạng thái ứng suất của nền đất tự nhiên 2 lớp chịu tải trọng là móng mềm, đặc biệt nghiên cứu ở trạng thái giới hạn để từ đó xác định tải trọng giới hạn của nền đất làm cơ sở thiết kế nền đường đắp và giải pháp chống mất ổn định trượt trồi bằng bệ phản áp. Đây là vấn đề mới, đóng góp được vào thực tiễn xây dựng đường.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectỔn định trượt trồivi
dc.subjectNền đất yếuvi
dc.subjectLớp đất cứngvi
dc.subjectCông nghệ kỹ thuật xây dựng đường ô tôvi
dc.titleNghiên cứu tăng cường khả năng ổn định trượt trồi của nền đất yếu dưới nền đường đắp có xét ảnh hưởng của lớp đất cứngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Công Trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.NguyenAnhTrinh.pdf
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTA.NguyenAnhTrinh.pdf
  Restricted Access
26.9 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
TYTV.NguyenAnhTrinh.pdf
  Restricted Access
210.66 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.