Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/749
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS. Nguyễn, Minh Khoa | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Anh Trình | - |
dc.date.accessioned | 2021-11-24T09:54:03Z | - |
dc.date.available | 2021-11-24T09:54:03Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/749 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu xây dựng và giải bài toán trạng thái ứng suất của nền đất tự nhiên 2 lớp chịu tải trọng là móng mềm, đặc biệt nghiên cứu ở trạng thái giới hạn để từ đó xác định tải trọng giới hạn của nền đất làm cơ sở thiết kế nền đường đắp và giải pháp chống mất ổn định trượt trồi bằng bệ phản áp. Đây là vấn đề mới, đóng góp được vào thực tiễn xây dựng đường. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải | vi |
dc.subject | Ổn định trượt trồi | vi |
dc.subject | Nền đất yếu | vi |
dc.subject | Lớp đất cứng | vi |
dc.subject | Công nghệ kỹ thuật xây dựng đường ô tô | vi |
dc.title | Nghiên cứu tăng cường khả năng ổn định trượt trồi của nền đất yếu dưới nền đường đắp có xét ảnh hưởng của lớp đất cứng | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | Luận Văn Công Trình |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
LV.NguyenAnhTrinh.pdf Giới hạn truy cập | 2.17 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu | |
TYTA.NguyenAnhTrinh.pdf Giới hạn truy cập | 26.9 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu | |
TYTV.NguyenAnhTrinh.pdf Giới hạn truy cập | 210.66 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.