Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/779
Nhan đề: | Nghiên cứu đánh giá khả năng chịu va đập của vành hợp kim ô tô |
Tác giả: | TS. Nguyễn, Quang Anh giáo PGS.TS. Nguyễn, Thành Công Nguyễn, Quang Hùng |
Từ khoá: | Vành hợp kim ô tô Khả năng chịu va đập Cơ khí động lực học |
Năm xuất bản: | 2021 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải |
Tóm tắt: | Vành hợp kim ô tô đóng vai trò hết sức quan trọng, đây chính là bộ phận trực tiếp nhận toàn bộ lực tác động khi ô tô di chuyển. Tuy nhiên, vì là bộ phận thường xuyên chịu các lực tác động cơ học nên vành hợp kim xe ô tô rất dễ bị biến dạng, trầy xước và hỏng hóc. Do đó đã xuất hiện những vấn đề về thiết kế, thử nghiệm, khai thác sử dụng trong điều kiện cơ sở hạ tầng giao thông ở nước ta còn nhiều hạn chế. Để nghiên cứu về an toàn giao thông có liên quan đến vấn đề này, chúng ta cần xem xét những điều kiện làm việc đặc trưng cụ thể, dựa trên cơ sở đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến an toàn chuyển động của ô tô và từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao an toàn chuyển động để hạn chế giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn. |
Định danh: | http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/779 |
Bộ sưu tập: | Luận Văn Cơ Khí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
luận văn Nguyễn Quang Hùng.pdf Giới hạn truy cập | 2.96 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu | |
01.Mo dau.pdf Giới hạn truy cập | 202.92 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.