Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/794
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Quang Anh-
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thành Công-
dc.contributor.authorĐỗ, Đức Thuận-
dc.date.accessioned2021-11-29T09:42:53Z-
dc.date.available2021-11-29T09:42:53Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/794-
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu các cơ sở khoa học về động học và động lực học của khung vỏ ô tô, xác định phương pháp tính và xây dựng mô hình tính để tính biến dạng và ứng suất của khung vỏ ô tô khi va chạm và lật xe nhằm đánh giá độ bền và an toàn bị động của khung vỏ xe chở khách trong quá trình thiết kế, chế tạo cũng như đề xuất các kiến nghị với các nhà sản xuất để hoàn thiện kết cấu khung vỏ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectAn toàn bị độngvi
dc.subjectKhung vỏ xevi
dc.subjectANSYSvi
dc.subjectCông nghệ kỹ thuật ô tôvi
dc.titleNghiên cứu đánh giá an toàn bị động của khung vỏ xe khách trong giai đoạn thiết kếvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Cơ Khí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
2. do duc thuan.pdf
  Giới hạn truy cập
12.1 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.