Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/809
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng – Chi nhánh Vĩnh Phúc
Tác giả: PGS.TS. Nguyễn, Thị Phương
Vũ, Thị Minh Thúy
Từ khoá: Dịch vụ khách hàng cá nhân
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng
Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Tóm tắt: Hệ thống hoá những lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thươmg mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng – Chi nhánh Vĩnh Phúc, từ đó đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế và các nguyên nhân dẫn đến hạn chế. Đề xuất định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng Thươmg mại Cổ phần Việt Nam thịnh vượng – Chi nhánh Vĩnh Phúc trong thời gian tới.
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/809
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
30.11.2021 - Luận văn sửa lần cuối, in nộp sau khi đã bảo vệ xong .pdf
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
30.11.2021- Trích yếu luận văn-1.pdf
  Giới hạn truy cập
254.83 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.