Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Thị Phương-
dc.contributor.authorVũ, Thị Minh Thúy-
dc.date.accessioned2021-12-03T01:43:41Z-
dc.date.available2021-12-03T01:43:41Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/809-
dc.description.abstractHệ thống hoá những lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thươmg mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng – Chi nhánh Vĩnh Phúc, từ đó đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế và các nguyên nhân dẫn đến hạn chế. Đề xuất định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng Thươmg mại Cổ phần Việt Nam thịnh vượng – Chi nhánh Vĩnh Phúc trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Công nghệ Giao thông vận tảivi
dc.subjectDịch vụ khách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh vượngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng – Chi nhánh Vĩnh Phúcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
30.11.2021 - Luận văn sửa lần cuối, in nộp sau khi đã bảo vệ xong .pdf
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
30.11.2021- Trích yếu luận văn-1.pdf
  Restricted Access
254.83 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.