Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/897
Nhan đề: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại GPBank chi nhánh Ba Đình
Tác giả: TS.Vũ, Thị Hải Anh
Trương, Thị Hường
Từ khoá: Dịch vụ khách hàng cá nhân
GPBank
Quản trị kinh doanh
Chi nhánh Ba Đình
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Tóm tắt: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng cùng với việc lựa chọn mô hình chất lượng dịch vụ phù hợp để đo lường chất lượng tại Ngân hàng. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại GPBank chi nhánh Ba Đình trên cơ sở đánh mức độ hài lòng của khách hàng. Đề xuất một số giải pháp mang tính khả thi nhằm nâng cao chất lượng dich vụ khách hàng cá nhân tại GPBank chi nhánh Ba Đình.
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/897
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV. TRUONG THI HUONG.pdf
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.