Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/902
Title: Giải pháp marketing mix phát triển thị trường sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới cho Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không
Authors: TS. Nguyễn, Hùng Cường
Phạm, Thị Thúy Hằng
Keywords: Marketing mix
Bảo hiểm xe cơ giới
Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không
Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học công nghệ GTVT
Abstract: Luận văn đã tổng hợp cơ sở lý luận về marketing mix trong doanh nghiệp; đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix tại Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không; phân tích được những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế đó để đề xuất những giải pháp thiết thực, có khả thi nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix cho Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không.
URI: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/902
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.PHAMTHITHUYHANG.pdf
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.