Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/902
Nhan đề: Giải pháp marketing mix phát triển thị trường sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới cho Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không
Tác giả: TS. Nguyễn, Hùng Cường
Phạm, Thị Thúy Hằng
Từ khoá: Marketing mix
Bảo hiểm xe cơ giới
Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không
Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học công nghệ GTVT
Tóm tắt: Luận văn đã tổng hợp cơ sở lý luận về marketing mix trong doanh nghiệp; đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix tại Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không; phân tích được những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế đó để đề xuất những giải pháp thiết thực, có khả thi nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix cho Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không.
Định danh: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/902
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.PHAMTHITHUYHANG.pdf
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.