Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/902
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Hùng Cường-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2022-03-09T03:04:50Z-
dc.date.available2022-03-09T03:04:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/902-
dc.description.abstractLuận văn đã tổng hợp cơ sở lý luận về marketing mix trong doanh nghiệp; đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix tại Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không; phân tích được những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế đó để đề xuất những giải pháp thiết thực, có khả thi nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix cho Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học công nghệ GTVTvi
dc.subjectMarketing mixvi
dc.subjectBảo hiểm xe cơ giớivi
dc.subjectTổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Khôngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp marketing mix phát triển thị trường sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới cho Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Khôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận Văn Kinh Tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV.PHAMTHITHUYHANG.pdf
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.