Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/902
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Hùng Cường-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2022-03-09T03:04:50Z-
dc.date.available2022-03-09T03:04:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/902-
dc.description.abstractLuận văn đã tổng hợp cơ sở lý luận về marketing mix trong doanh nghiệp; đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix tại Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không; phân tích được những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế đó để đề xuất những giải pháp thiết thực, có khả thi nhằm hoàn thiện hoạt động marketing mix cho Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học công nghệ GTVTvi
dc.subjectMarketing mixvi
dc.subjectBảo hiểm xe cơ giớivi
dc.subjectTổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Khôngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp marketing mix phát triển thị trường sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới cho Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Khôngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Kinh Tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV.PHAMTHITHUYHANG.pdf
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.