Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/922
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS. Nguyễn, Hoàng Long-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Thắng-
dc.date.accessioned2022-03-11T07:05:10Z-
dc.date.available2022-03-11T07:05:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.utt.edu.vn:8080/jspui/handle/123456789/922-
dc.description.abstractPhân tích cho thấy giữa độ võng, mô đun đàn hồi bằng thiết bị đo võng động FWD và cần đo võng Benkelman có tương quan tốt. Đề xuất được công thức tương quan giữa mô đun đàn hồi kết cấu mặt đường mềm, cho thấy đây là giải pháp có tính khả thi cao phục vụ công tác khảo sát đánh giá chất lượng nền, mặt đường hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học công nghệ GTVTvi
dc.subjectMô đun đàn hồivi
dc.subjectBenkelmanvi
dc.subjectFWDvi
dc.subjectTỉnh Nghệ Anvi
dc.subjectKỹ thuật xây dựng công trình giao thôngvi
dc.titleNghiên cứu thực nghiệm xây dựng tương quan giữa giá trị mô đun đàn hồi mặt đường mềm đo bằng cần BENKELMAN và thiết bị FWD trên một số tuyến đường Quốc lộ tỉnh Nghệ Anvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận Văn Công Trình

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyen Quoc Thang.pdf
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.