Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-8 của 8.
  • Trước
  • 1
  • tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2021Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines tại sân bay Quốc tế Nội BàiTS.Vũ, Thị Hải Anh; Nguyễn, Thị Phương Thúy
2022GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG VỐN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CIENCO 4TS. Hoàng Thị Hồng, Lê; Chu Thành, Trung
2022MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH TẠI TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG – CỤC AN TOÀN LAO ĐỘNGTS. Bùi Tường, Minh; Lê Thị Thu, Trang
2022Định hướng, giải pháp về vấn đề vị trí việc làm cho cán bộ công chức cơ quan công đoàn cấp tỉnhVũ Hồng, Anh
2022GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CHO VAY TIÊU DÙNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG - CHI NHÁNH VĨNH PHÚCTS. Nguyễn Thị, Hạnh; Nguyễn Hải, Giang
2022MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ TẠI XÍ NGHIỆP SẢN XUẤT PHƯƠNG TIỆN THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY – BỘ CÔNG ANTS. Nguyễn Mạnh, Hùng; Tô Minh, Nghĩa
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh PhúcTS. Trần Văn, Thắng; Cao Thị, Lý
2023Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý dự án tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh PhúcTS. DƯƠNG VĂN, NHUNG; Trần Quang, Nam